Tuesday 4 June 2013

ప్రేమ .......... by Pablo Neruda


నీ కారణంగానే....
వసంత కాలపు ఉద్యానవన పరిమళాలు
నన్ను బాధిస్తాయి.
నీ నయనాలు జ్ఞాపకం లేవు ,
నీ చేతులను ఏనాడో మరచిపోయాను.
నీ అధరాలపై నా అధరాలు చేరిన వేళ
వాటి అనుభూతి ఏమిటో......

నీ కారణంగానే....
ఉద్యానవనంలో, కదలలేని మెదలలేని
పాలిపోయిన పాలరాతి విగ్రహాలపై కూడా
ప్రేమ పుట్టింది .
అవి వినలేవు కనలేవు !

నీ స్వరం నాకు గుర్తులేదు.నీ సుమధుర స్వరం.
నీ నయనాలూ......  జ్ఞాపకం లేవు !

సువాసనలు పుష్పాలను వీడి పోలేవు ,
నీ మసక జ్ఞాపకాలు కూడా నను వీడి పోవు. 

జ్ఞాపకాల గాయాల సలపరింతే నా జీవితం ,
నను తాకకు, కోలుకోలేని దెబ్బ తింటాను ! కానీ,
నా విషాద ప్రాకారాలపై అల్లుకునే నునులేత తీగ వంటి 
 నీ కోమల కరస్పర్శే నాకు ఓదార్పు !

నీ ప్రేమను నేను మరచిపోయాను, కాని
దోవలో నా కంట పడిన ప్రతి కిటికీలోనూ
ఒక క్షణకాలం నువ్వు మెరుస్తావు !

నీ కారణంగానే ,
వేసవి ఘాటుపరిమళాలు నన్ను క్షోభ పెడతాయి !
నీ కారణంగానే ,
 నా కోరికలను తీర్చే శకునాలను
 నేను మళ్ళీ వెతుకుతున్నాను  :
 హఠాత్తుగా రాలే  చుక్కలు,,,చేజారే  వస్తువులు...       
 


 

No comments:

Post a Comment