Thursday 6 June 2013

చెలియ దేహం ...........by Pablo Neruda.



సఖీ ! నీ దేహంలో,
శ్వేతవర్ణ పర్వతాలు,శుక్లవర్ణ ఊరువులు.
నా కంటికి నువ్వొక దాన ధరిత్రి !
పుడమిని చీల్చుకు పుట్టే పుత్రుడి కోసం,
నా మొరటు రైతు దేహం నిన్ను దున్నిపారేస్తుంది !


పక్షులన్నీ ఎగిరిపోయి , అంధకారం అలముకున్న
నేను, ఒక ఒంటరి బిలం!
నా రక్షణ కై పోతపోసుకున్ననువ్వు,  నా  ఆయుధం  !
నా ఉండేలు లో రాయి , నా వింటి లో బాణం.


యుద్ధానికి సిద్ధం కావలిసిన తరుణం లో తరుణీ,
నీ ప్రేమలో పడ్డా !
పచ్చని పచ్చిక కప్పిన వెచ్చని పాలసంద్రం నీ దేహం.
ఆహా, నీ మధుకుంభ వక్షాలు ! ఆహా,నీ నిర్లక్ష్య నయనాలు !
ఆహా, నీ రహస్య గులాబీ వర్ణాలు ! ఆహా, నీ సుతిమెత్తని విషాద స్వరం !

నా చినదానా ! నీ దేహపు వైభవంలో చిక్కుకుపోయా,
అది తీరని దాహం, అంతులేని  ప్రతీకారం, ఒక పద్మవ్యూహం !
 నీరెండిన నల్లటి  నదీ తిన్నెల వెంబటి  వృధా ప్రయాస, అది
 ఒక అనంత దుఃఖం !!




 




No comments:

Post a Comment