Saturday 8 June 2013

మధ్యాహ్నవేళల్లో ......... by Pablo Neruda.


 మధ్యాహ్నవేళల్లో....నేను వెన్ను వంచి,   
 నీ సాగరనయనాలపై
 నా నిరాశావలలు విసురుతాను !

 మిట్టమధ్యాహ్నం పూట అనంత జలధిలో        మునిగిపోతూలేపిన చేతుల మాదిరి,
 పెనవేసుకున్న ప్రేమాగ్ని జ్వాలలు
 నాలో పైపైకి రేగుతాయి!

 దీపస్తంభ వెలుగుల్లో, అలలఫై 
తేలే అరుణవర్ణ కాంతుల  హెచ్చరికలు,
నీ పరధ్యాన నయనాలపై నే ప్రసరిస్తా!

అంధకారంలో కొన్నిసార్లు,
 నా సుదూరసుందరి ! నువ్వు,
దారితప్పి గుబులు పుట్టే 
దిగులుతీరాలు తాకుతావు ! 

మధ్యాహ్నవేళల్లో, నేను వెన్నువంచి 
నీ నయనాలలో మ్రోగే నిశీధి సాగరంపై ,
నా నిరాశావలలను విసురుతాను ! 

నీలాకాశంలో ప్రభవించిన తొలి చుక్కలను 
నిశీధిపక్షులు పొడుస్తున్నాయి,
ఆ నక్షత్రకాంతులు, నీ ప్రేమ చేసిన
నా ఆత్మగాయాల మాదిరి మెరుస్తున్నాయి! 

మసకల కుచ్చిళ్ళు పరుస్తూ,నిశీధి అశ్వం 
లోకంపైకి ఉరికింది !! 








No comments:

Post a Comment